Âm Mưu và Tình Yêu: Nữ diễn viên Ấn đến Việt Nam du lịch vào mùa hè này là ai?

Sau kỳ nghỉ dài, khán giả sẽ lại tiếp tục bất ngờ với những tình tiết mới trong series phim dài tập “Âm Mưu và Tình Yêu” với diễn biến câu chuyện mẹ chồng quyết tâm gả con dâu đi lấy chồng mới.

Thông tin nữ diễn viên Tanya Sharma vai Meera Mori– một trong những nữ chính của series Âm Mưu và Tình Yêu phần 1 đang có mặt tại Hà Nội để du lịch làm xôn xao cộng đồng fan hâm mộ phim Ấn Độ. Vai diễn của cô cũng là một trong những nhân vật chính được khán giả yêu thích trong bộ phim Âm Mưu và Tình Yêu dài tập này.

Tuy nhiên thông tin không làm gián đoạn sự tò mò của khán giả khi ngưng tò mò về diễn biến ngày càng gây cấn của phần 2. Với một trọng trách trên vai, Anant buộc phải giả chết để làm điệp viên, sau đó phải hoá thân vào nhân vật khác để có thể dễ dàng phá tan âm mưu phản quốc của một tập đoàn khủng bố. Vì vậy mà nhân vật Siddharth xuất hiện, tuy nhiên với linh cảm của một người vợ, Gehna đã dần nhận ra chồng mình dưới lớp vỏ bọc điệp viên bác sĩ Siddharth Mukherjee. Thế nhưng sự việc trở nên phức tạp hơn khi sau màn giả chết của Anant, bọn khủng bố quyết tâm gán anh vào tội phản quốc nhằm đánh lạc hướng chính quyền về thân phận thật sự của tên trùm khủng bố. Vì vậy Gehna quyết tâm thu thập bằng chứng để minh oan cho chồng.

Khi Anant giả chết, cả gia đình Desai đều rất đau buồn nhưng họ cũng rất yêu thương Gehna, đặc biệt là mẹ chồng cô. Bà Praful đã tìm cách mai mối cho con dâu út để cô có cuộc sống mới tốt hơn. Bà cho rằng con dâu còn quá trẻ để phải chịu cảnh quá bụa. động viên tôi tìm kiếm hạnh phúc mới, nên tôi mới dám quyết định lấy chồng lần nữa. Chính bố mẹ chồng Gehna là người đã tìm kiếm các mối tốt để có thể tổ chức đám cưới, chuẩn bị, lo toan từ lúc hỏi cho đến lúc cưới cho con dâu. Sau một lần thất bại, ông bà Praful vẫn cố gắng tổ chức một bữa tiệc linh đình khác với một mối hôn sự tốt do chính Gehna lựa chọn. Tuy vậy sau đó Gehna vẫn một mực từ chối vì cô tin chồng mình vẫn còn sống và Saga đã lợi dụng để phá đám cưới này.

Để né tránh việc phải lấy chồng mới, Gehna lao vào việc tìm kiếm các bằng chứng để minh oan cho chồng mình trước toà. Cô không muốn chồng mình bị oan vì tội danh phản quốc. Lần này cô không hành động một mình mà có nhiều nhân vật mới xuất hiện để hỗ trợ cô là cô nàng luật sư Sia. Tuy nhiên nhân vật này luôn cũng bị Saga đe doạ dưới sự giúp đỡ của chị dâu cả Kanant. Sau nhiều mất mát thì cô nàng Gehna đã không còn ngây thơ nữa mà rất thận trọng hơn và đã âm thầm hỗ trợ chồng phá án. Nhưng liệu hai vợ chồng trẻ này có thể làm được gì khi xung quanh họ có quá nhiều thế lực chống phá. Hãy đón xem những tập phim tiếp theo được phát sóng lúc 22h mỗi ngày từ ngày 3/5/2024 trên kênh THVL1 để theo dõi diễn biến câu chuyện nhiều kịch tính này nhé!

BTV
ĐỒNG HÀNH