Nghênh Xuân đón năm mới cùng món quà Tết của Tẹm Kim

Nghênh xuân - Đón Tết - Trao nhau Quà may là những hoạt động người Việt thường thực hiện những ngày đầu năm. Tết Giáp Thìn này, Tẹm Kim - nhãn hiệu mới mẻ trên thị trường ra mắt set kem 7 vị mang kem trở thành món quà ngọt ngào, mới lạ cho Tết thêm rộn rã.

TẸM KIM (đọc ngược, có biến tấu từ “Tiệm Kem”) là thương hiệu kem lạnh được thành lập vào tháng 8/2023. Sở hữu bao bì thân thiện môi trường, Tẹm Kim không chỉ nhanh chóng chinh phục các thực khách, mà còn rất được các nghệ sỹ, người ảnh hưởng đón nhận. 

Tẹm Kim đang dần nhận được sự đón nhận của các tín đồ mê kem Việt

Nhắc đến Tẹm Kim là nghĩ đến chất kem mềm mịn, không dăm đá, thơm ngay đầu lưỡi và nồng đậm ở hậu vị. Toàn bộ sản phẩm được chính hai nhà sáng lập tự tay sản xuất và kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Tâm huyết này cũng là yếu tố được thương hiệu truyền tải qua thông điệp : “Melting In Love” (tạm dịch: Tan chảy trong Hạnh phúc). Ý nghĩa ban đầu thể hiện cảm xúc của người dùng khi nếm từng ngụm kem thơm ngon, ngọt ngào giúp gia tăng Serotonin (Hormone giúp gia tăng cảm xúc Hạnh phúc đã được khoa học chứng minh). Ý nghĩa sâu xa là thể hiện tâm huyết của người sáng lập khi từng ngụm kem đều được tận tay thực hiện, trao gửi đến khách hàng.

Đến nay, TẸM KIM đã chính thức lên kệ 7 vị kem gồm: Dừa (Coconut), Sầu Riêng (Durian), Cà phê (Coffee), Chocolate, Vanilla, Trà Xanh Nhật (Matcha) và Rum Velvet (sự kết hợp giữa Rượu Rum, Nam Việt Quất và Việt Quất). Tiệm hiện có hai kích thước hộp để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tết Giáp Thìn 2024, với mong muốn tạo thêm lựa chọn ngoài quà bánh mứt, Tẹm Kim đã giới thiệu Set Tẹm Kim Tết 2024 chỉ 599,000 VNĐ. Thiết kế đặc biệt, dễ thương được dán trên thùng xốp, bao bọc bên trong là 7 vị kem đã ra mắt của tiệm. Hơn nữa, tiệm còn tặng kèm 4 loại toppings: Bánh ốc quế (do chính tiệm tự tay sản xuất); Hạt hạnh nhân; Hạt chocolate chips và Cơm dừa sấy.

Set Tẹm Kim Tết 2024 chỉ 599k gồm 7 vị kem, tặng kèm 4 loại toppings thú vị cho Tết thêm lựa chọn

 Sắp Đến, nhãn hiệu hứa hẹn sẽ giới thiệu những vị kem mới lạ, độc đáo phù hợp với khẩu vị của các tín đồ mê ăn kem Việt. Độc giả có thể tìm kiếm Tẹm Kim trên các nền tảng Facebook, Tiktok và Instagram.

BTV
ĐỒNG HÀNH