CEO Trịnh Thu Nga : Khách hàng là người thân

“Khi mới bắt đầu khởi nghiệp với nha khoa, tôi có mong muốn làm sao để khách hàng có thể tiếp cận được đội ngũ bác sĩ chất lượng tốt nhất. Ngược lại bác sĩ phải xem khách hàng như người thân thì họ mới có niềm tin trải nghiệm dịch vụ.” – Đó là chia sẻ của nữ doanh nhân trẻ Trịnh Thu Nga – CEO Nha khoa Quốc tế SG.

CEO Nha khoa Quốc tế SG - Trịnh Thu Nga

Bằng đam mê và tâm huyết, chị Trịnh Thu Nga đã dẫn dắt Nha khoa Quốc tế SG trở thành một điểm đến uy tín của khách hàng trong và ngoài nước. 

Hơn một thập kỷ miệt mài với hành trình tạo tác nụ cười Việt, nữ CEO trẻ luôn tự hào khi trao niềm tin đúng đắn và nhận được sự hài lòng của khách hàng. 

Chị Vũ Diệu, khách hàng Việt Kiều quen thuộc của Nha khoa Quốc tế SG bày tỏ sự hài lòng khi tân trang lại nụ cười của mình: “Kể từ khi thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Quốc tế SG mọi người đều khen dáng răng đẹp, hài hòa với gương mặt. Dịch vụ ở đây rất là tốt, bác sĩ thực hiện tận tình nhân viên luôn hỗ trợ hết mình. Mình sẽ giới thiệu cho nhiều người đến đây”.

Th.s – B.s Lê Quang Tuấn – chuyên gia đầu ngành lĩnh vực Implant

Để xứng đáng là nơi trao gởi niềm tin đúng đắn, chị Trịnh Thu Nga cho biết luôn không ngừng cập nhật công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Hiện Nha khoa Quốc tế SG đang hợp tác cùng Th.s – B.s Lê Quang Tuấn chính thức giới thiệu 02 dịch vụ mới là kỹ thuật trồng răng Implant Flapless và Implant tức thì. Bên cạnh đó là rất nhiều dịch vụ cộng thêm hoàn toàn miễn phí như chụp CT, vệ sinh răng miệng, đưa đón sân bay, khách sạn,...

Được đánh giá là trung tâm nha khoa uy tín, minh bạch, bác sĩ giỏi tận tâm, nhân viên chu đáo, trang thiết bị hiện đại,… nhưng khi được hỏi nét riêng làm nên sự thành công của Nha khoa Quốc tế SG đến thời điểm hiện tại, nữ CEO nở nụ cười đầy mãn nguyện: “Sự tin tưởng của khách hàng chính là nét riêng và cũng là thành công của chúng tôi.”

Dịp lễ 30/4 - 01/5, Nha khoa Quốc tế SG tri ân quý khách hàng với nhiều ưu đãi:

·         Tặng đến 2 răng sứ khi làm Combo răng toàn phần

·         Tặng gói vệ sinh răng miệng trọn đời

·         Đặc biệt dành tặng 50 suất cạo vôi răng miễn phí

Hoài Lê
ĐỒNG HÀNH