Hạnh phúc đến rồi - phần 2 tiếp tục với những gay cấn về tình yêu

Hạnh phúc đến rồi ( phần 2) ngày càng gay cấn với tình yêu của Văn Long và Hiểu Bình, Kiến Quốc...

Tình yêu cuồng si khiến kẻ biến thái quyết tâm “kết hôn” cùng Hiểu Bình

Gần ngày sinh nhật của Hiểu Bình, Văn Long quyết định đưa cô đến một nơi mà cô chưa từng đến khiến Hiểu Bình vô cùng hào hứng. Cả hai không ngờ những dự định của họ đều bị Kiến Quốc nghe lén dc.

Trong ngày sinh nhật của Hiểu Bình, Kiến Quốc tha thiết mời cô đến dự tiệc đầy tháng của một ông cụ trong Viện dưỡng lão vì ông cụ rất yêu mến giọng hát của cô. Thoáng chút bối rối vì đã có hẹn với Văn Long nhưng trước sự tha thiết của Kiến Quốc, Hiểu Bình đành đồng ý. Kiến Quốc cũng đảm bảo sẽ đưa cô về trước giờ hẹn với Văn Long.

Vậy nhưng, chính Kiến Quốc đã cố tình bỏ thuốc mê vào chén canh gà của Hiểu Bình để cô ngủ gục ngay trong buổi tiệc và lấy lý do Hiểu Bình bị say nên đưa cô về nhà. Tuy nhiên, Kiến Quốc ko đưa Hiểu Bình về nhà mà đưa cô đến một nơi vắng vẻ mà anh ta đã chuẩn bị sẳn để tỏ tình và cầu hôn khi Hiểu Bình vẫn đang ngủ say!

Nhưng, sự gian trá của Kiến Quốc vẫn ko thể phá vỡ hai trái tim yêu

Lồng vào tay Hiểu Bình chiếc nhẫn cầu hôn, Kiến Quốc tự cho rằng cả hai đã là “vợ chồng”. Anh ta thản nhiên đưa Hiểu Bình về nhà mình và gọi Văn Long đến. Rất tin tưởng Kiến Quốc nên cả Hiểu Bình và Văn Long đều tin rằng từ khi Hiểu Bình bị say thì Kiến Quốc đã đưa cô về đây. Tuy nhiên, nhìn đôi giày bị lấm bẩn, Hiểu Bình thoáng hoang mang nhưng niềm tin vào Kiến Quốc vẫn khiến cô tin lời hắn.

Giữ đúng lời hứa, Văn Long đưa Hiểu Bình đến một nơi lãng mạn mà anh đã chuẩn bị sẳn để cầu hôn cô. Cả hai ân cần đeo nhẫn vào tay nhau trong niềm hạnh phúc. Họ tin rằng sẽ ko bao giờ rời xa nhau nữa!

Nhưng, liệu họ sẽ chạm tay vào hạnh phúc dc ko khi kẻ biến thái vẫn ngày đêm rình rập?

Quý khán giả tiếp tục đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan Hạnh Phúc Đến Rồi - Phần 2, phát sóng lúc 17h30 mỗi ngày trên THVL1.

 

BTV
ĐỒNG HÀNH