Hạnh phúc đến rồi - phần 2 từ tập 31 đến 37 có gì hay?

Hạnh phúc đến rồi - phần 2 từ tập 31 đến 37 bắt đầu có nhiều gay cấn, các mối quan hệ giữ Bà Thục Khanh- Tuệ Quân, Văn Dương- Mỹ Thuần ngày càng xung đột cao độ.

Thiếu sự cảm thông khiến mối quan hệ của bà Thục Khanh và Tuệ Quân ngày càng căng thẳng

Mẹ chồng – nàng dâu vốn dĩ là mối quan hệ khó dung hòa và càng thêm xấu đi khi một trong hai thiếu đi sự cảm thông! Ngay từ khi Văn Dương muốn kết hôn với Tuệ Quân, bà Thục Khanh đã tỏ ý không thích nàng dâu tương lai. Tuy nhiên, vì gia thế giàu có của Tuệ Quân có thể giúp Văn Dương vực dậy sự nghiệp nên bà miễn cưỡng chấp thuận.

Tuệ Quân cũng nhanh chóng nhận ra điều này và luôn cố gắng cải thiện mối quan hệ. Nhưng, tính cách tiểu thư quen được nuông chìu của cô khiến bà Thục Khanh càng thêm khó chịu. Cho rằng Tuệ Quân không chỉ không biết làm việc nhà mà còn tìm cách trốn việc và đẩy hết qua cho bà với lý do mang thai khiến bà Thục Khanh luôn cạnh khóe con dâu. Khi sức khỏe của Tuệ Quân thật sự không ổn, bà Thục Khanh vẫn đay nghiến con dâu giả vờ để đùn đẩy việc nhà. Chỉ đến lúc, cô chảy máu vì động thai và ngất đi thì bà mới hốt hoảng đưa cô vào bệnh viện.

Lòng đầy toan tính, Văn Dương không dám trái ý Mỹ Thuần

May mắn vì được đưa đến bệnh viện sớm nên sức khỏe và bào thai của Tuệ Quân bình yên nhưng bà Thục Khanh vẫn rất hối hận, trong khi Tuệ Quân tỏ vẻ giận dỗi. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vốn dĩ đã ko tốt đẹp nay càng thêm căng thẳng.

Khi Văn Dương biết chuyện đã không tránh khỏi tức giận với bà Thục Khanh . Văn Dương cho mẹ biết mọi chuyện về quan hệ không tốt giữa mình và Mỹ Thuần nên chỉ cần Tuệ Quân và đứa bé có chuyện thì Mỹ Thuần và nhà họ Lưu sẽ đuổi mình ra khỏi công ty. Bà Thục Khanh cũng đầy ấm ức vì vốn dĩ bà cho rằng mình đã rất “nhịn nhục” cô con dâu này, nhưng Văn Dương vẫn khuyên mẹ nên tiếp tục chịu đựng, bởi Tuệ Quân và đứa bé chính là bùa hộ mệnh của anh ta!

Tuy nhiên, khi trong lòng Văn Dương còn đầy những toan tính mong làm vui lòng Tuệ Quân thì Mỹ Thuần đã xuất hiện. Cô yêu cầu ông bà sui cho Tuệ Quân về nhà mẹ đẻ để cô chăm sóc cho Tuệ Quân tốt hơn. Văn Dương dù không muốn nhưng cũng ko dám làm trái ý Mỹ Thuần. Anh ta ko những ko dám phản đối mà còn quyết định theo Tuệ Quân về bên nhà gái.

Liệu, Mỹ Thuần có chấp nhận điều này hay ko?

Kính mời quý khán giả tiếp tục đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan Hạnh Phúc Đến Rồi - Phần 2, phát sóng lúc 17h30 mỗi ngày trên THVL1.

BTV
ĐỒNG HÀNH