Hạnh phúc đến rồi phần 2 từ tập 17 đến 23 có gì mới?

Muốn phơi bày mọi chuyện xấu xa của Văn Dương nhưng hình ảnh cháu ngoại khiến mẹ của Mỹ Thuần chùn lòng.

Luôn lo lắng chuyện mẹ của Mỹ Thuần đến dự đám cưới sẽ có khả năng đối đầu với gia đình mình và làm lộ chuyện trước đây, Văn Dương năn nỉ Mỹ Thuần giúp mình giữ gìn bí mật năm xưa, vì nếu lộ ra bản thân cô cũng sẽ gặp chuyện ko hay. Mỹ Thuần hiều dc ý đồ Văn Dương vừa năn nỉ, vừa ngầm uy hiếp nhưng cô cũng không hề lo lắng bởi mẹ của cô rất yêu và hiểu dc Mỹ Thuần nên chắc chắn bà sẽ ko làm gì tổn hại đến cô.

Ngày cưới của Văn Dương và Tuệ Quân, mẹ Mỹ Thuần cũng đến tham dự. Nhìn thấy mẹ con Mỹ Thuần, ba mẹ Văn Dương rất lo lắng. Cố gắng thuyết phục mẹ Mỹ Thuần giữ bí mật chuyện của Văn Dương trước đây vì giờ cả hai đã ở mối quan hệ “mẹ vợ - con rể”, nhưng bà Thục Khanh càng nói càng khiến câu chuyện thêm nặng nề và mẹ Mỹ Thuần nổi giận.

Toan bước ra lễ đường tung hê mọi chuyện xấu xa của Văn Dương nhưng mẹ của Mỹ Thuần chợt nhìn thây Quán Quân quấn quýt bên bà cố. Xót xa khi cháu ngoại gần bên mà ko dc nhìn nhận, đồng thời lo lắng cho tương lai Quán Quân và cuộc đời của Mỹ Thuần sẽ bị ảnh hưởng nếu mọi chuyện bị phơi bày, mẹ của Mỹ Thuần nén lòng, im lặng và xin về sớm để tránh chạm mặt những người bà không thích. Nhưng, có một người đã nhận thấy mọi chuyện , chính là bà Cao Lâm Cúc Chi.

Không đủ đảm đang, Tuệ Quân khiến mẹ chồng phật lòng:

Hạnh phúc trên lễ đường khi sánh đôi cùng Văn Dương, Tuệ Quân tự hứa sẽ trở thành một con dâu ngoan, một người vợ tốt. Tuy nhiên, cuộc sống lứa đôi vốn không như những gì cô thầm nghĩ.

Vốn tính cách tiểu thư , lại không quen làm việc nhà, tuy nhiên , vì yêu chồng và mong muốn anh hạnh phúc, Tuệ Quân cố  gắng thức dậy sớm để vào bếp. Biết mẹ mình rất khó tính và xem nhà bếp như lãnh địa riêng nên hầu như cả nhà ko ai dc vào, Văn Dương nhắc nhở Tuệ Quân lưu ý.

Không đảm đang, lại không quen với gian bếp của mẹ chồng, Tuệ Quân làm đổ vỡ và rối tung mọi thứ , để rồi cô mời cả nhà ăn sáng với món trứng cuộn phô mai cháy khét khiến ai cũng kiếm cớ từ chối. Dù rất nể sợ gia thế giàu có nhà Tuệ Quân nhưng sự đểnh đoảng, vụng về của cô khiến bà Thục Khanh không vui.

Liệu mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu có thật sự bình yên?

Kính mời quý khán giả tiếp tục đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan Hạnh Phúc Đến Rồi - Phần 2 ( từ tập 17 đến tập 23), phát sóng lúc 17h30 mỗi ngày trên THVL1.

BTV
ĐỒNG HÀNH