Hạnh phúc đến rồi – Phần 2 tiếp tục đột phá các mối quan hệ trong gia đình

Phần 2 của bộ phim "Hạnh Phúc Đến Rồi" tiếp tục xoay quanh câu chuyện tình yêu của các cặp đôi và các mối trong quan hệ gia đình.

Cao Văn Dương sau khi ruồng rẫy Mỹ Thuần đã cưới cô con gái nhà giàu đỏng đảnh là Tuệ Quân, oái oăm thay Mỹ Thuần lúc này lại là mẹ kế của Tuệ Quân, anh ta phải gọi vợ cũ là mẹ. Sau khi Cao Văn Long ra tù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, anh quyết đi theo Đại ca Đại Hải làm lại cuộc đời và nối lại tình xưa với Hiểu Bình, nhưng gặp phản đối dữ dội từ Bảo Hà-mẹ Long. Nhóm Đại Hải, Kiệt và Long đối đầu kịch liệt với băng xã hội đen Lý Tam Lang.  Bên cạnh những cặp đôi khác cũng có tiến triển tốt đẹp Tuấn Kiệt và Ngọc Đình, Đông Hải và Giai Giai, vợ chồng Chiêu Hoa và Văn Tiến…

Sau khi đối mặt với nhiều trở ngại và thử thách, tình yêu của hai người dần trở nên vững chãi hơn. Họ đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn để bảo vệ tình yêu của mình. Đồng thời, phải đối mặt với một số rắc rối gia đình, nhưng nhờ sự chia sẻ và thấu hiểu, họ đều tìm được giải pháp để xử lý và giữ gìn hạnh phúc của mình, luôn luôn đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau. Từ tập 100 đến tập 200, "Hạnh Phúc Đến Rồi" mang đến một thông điệp tích cực về tình yêu, sự bền bỉ và khả năng vượt qua khó khăn.

Bộ phim "Hạnh phúc đến rồi" mang đến cho khán giả những tràng cười, những giọt nước mắt và những bài học về tình yêu, hôn nhân, gia đình và tình bạn. Các nhân vật chính đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng dần dần hiểu rằng hạnh phúc chỉ đến khi ta biết trân trọng những điều đơn giản như tình yêu và sự chân thành.

Tên tiếng Anh: The Way To Happiness

Năm sx:          2018

Nước sx:         Đài Loan

Thể loại:         Tình cảm, gia đình

Số tập:            310 tập x 45 phút

Đạo diễn:        Hà Hoa Anh

Diễn viên:       Trần Thục Phương, Lôi Hồng, Mã Như Phong,  Cao Hân Hân, Đường Mỹ Vân, Kha Thúc Nguyên

BTV
ĐỒNG HÀNH