VIETNAM COCKTAIL FESTIVAL 2024 trở lại với sự bùng nổ hơn bao giờ hết!

The Vietnam Cocktail Festival 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè này trong hai ngày 14 & 15 tháng 6, từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối mỗi ngày, trong không gian sang trọng tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Khách tham dự có cơ hội khám phá triển lãm đồ uống có cồn quy mô lớn nhất cả nước từ trước đến nay, thưởng thức hàng trăm loại cocktail không giới hạn miễn phí, cùng với các hoạt động giải trí thú vị.

Chào mừng sự trở lại lễ hội đa dạng các thương hiệu rượu mạnh hàng năm tại Sài Gòn! Năm nay với tên gọi và ý tưởng mới kết hợp từ "Gin Festival Saigon" và "Vietnam Whisky & Cocktail Festival" tạo nên VIETNAM COCKTAIL FESTIVAL.
 
Du khách tham quan từng booth
 
Hơn năm mươi nhãn hàng đồ uống có cồn có xuất xứ từ khắp nơi trên thế giới sẽ trưng bày sản phẩm của họ trên một sân chơi duy nhất. Lễ hội này là cơ hội để khám phá đa dạng các loại gin, whisky, rum, vodka,... Đây cũng là nơi để các thương hiệu và những người tham dự kết nối, xây dựng mối quan hệ kinh doanh trong không khí thân thiện và chuyên nghiệp.
 
Khách tham gia còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chuẩn bị bởi các đầu bếp hàng đầu của các nhà hàng nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, còn có đa dạng các hoạt động đi kèm bao gồm sáu lớp Master Class do các chuyên gia dẫn dắt, khu vực triển lãm, phòng whisky VIP dành cho những người đam mê thứ đồ uống nhuốm màu thời gian này cùng cơ hội thưởng thức bốn loại whisky trên 17 năm tuổi, và khu vực trải nghiệm các loại uống có cồn cao cấp khác,... Hoạt động giải trí bao gồm DJ, biểu diễn ảo thuật, vũ công và diễu hành phong cách lễ hội Carnival.
 
Du khách hóa trang suốt sự kiện.
 
Năm nay chúng tôi tự hào mang đến đa dạng hơn bao giờ hết danh sách các giải thưởng danh giá. Đầu tiên là giải Best Costume Award, khuyến khích người tham dự tận hưởng hết mình, cũng như những người cùng đam mê đồ uống có cồn có cơ hội quan sát trang phục đặc biệt góp phần nâng cao không khí lễ hội.
 
Thứ hai, chúng tôi có giải Master Bartender Of The Year, cho phép những người pha chế tài năng thể hiện kỹ năng của mình.
 
Người thắng giải Master Bartender of The Year 2023.
 
Cuối cùng, hai hạng mục mới Best Cocktail Of The Event, và Favorite Brand Award. Điểm độc đáo của những giải thưởng này là du khách sẽ là người bình chọn trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.
 
Mùa hè sắp đến, lễ hội sẽ trở thành chủ đề đặc biệt "Carnival", nơi mọi người tận hưởng hết mình trong khi thưởng thức đồ uống và nhảy múa!
 
Với tư cách là người yêu thích đồ uống có cồn hoặc chuyên gia trong ngành, hãy tham gia vào lễ hội sắp tới để cùng hòa mình và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời cùng chúng tôi. Vậy nên, đừng bỏ lỡ !
 
Thông tin sự kiện:

Tên sự kiện

Ngày diễn ra

Thời gian

Địa điểm

Phí vào cổng

Thông tin chi tiết

Email

Facebook/Instagram

Vietnam Cocktail Festival 2024

Thứ sáu & Thứ bảy, ngày 14-15, tháng 6, 2024

3:00 PM – 10:00 PM

Sheraton Saigon Hotel & Towers

Để đảm bảo chất lượng sự kiện, đây là sự kiện trả phí

https://bit.ly/3Tz8iAT

vncocktailfestival@gmail.com

@vietnamcocktailfestival

BTV
ĐỒNG HÀNH