Bức phá đầu tư và xuất khẩu tại chuỗi hội thảo của Global Sourcing Fair Việt Nam 2024

Từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 (Global Sourcing Fair Việt Nam 2024) do Global Sources phối hợp cùng Vinexad tổ chức.

Triển lãm quy tụ hơn 400 nhà cung cấp uy tín của Việt Nam và châu Á, thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng từ hơn 150 quốc gia thuộc châu Âu, châu Mỹ, châu Á, Úc, UAE, và các vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Hơn 20.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu được trưng bày thuộc lĩnh vực Nhà cửa và Nội thất, Quà tặng và Thủ công mỹ nghệ, Thời trang và Phụ kiện, Dệt may và Phụ liệu thời trang. 

Một số nhà cung cấp tiêu biểu tại triển lãm.

Điểm nhấn nổi bật của triển lãm là chuỗi hội thảo chuyên đề "cực đỉnh" với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành như Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Hiệp hội Giày dép Hồng Kông, Hiệp hội Dừa Việt Nam, Dịch Vụ Và Đầu Tư Một Cửa Quốc Gia (NSO), Vietnam Sourcing Trip, Samsung SDS, HQTS, Sources of Asia. 

Hơn cả những chia sẻ chuyên môn, các diễn giả đầu ngành mang đến những góc nhìn đa chiều, cập nhật thông tin thị trường mới nhất, góp phần thúc đẩy đầu tư, bứt phá xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt. 

 

Chuỗi sự kiện hội thảo chuyên ngành thu hút sự tham gia của đông đảo người tham dự.

Đặc biệt, các diễn giả sẽ tập trung vào những chủ đề thực tế, sát với nhu cầu của doanh nghiệp, mang đến những giải pháp thiết thực, hiệu quả cho các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải. Điển hình trong đó có thể kể đến như: 

“Ứng Dụng Dừa Trong Thủ Công Mỹ Nghệ Và Trang Trí Nội Thất ”, do diễn giả Nguyễn Thị Kim Thanh - Chủ tịch Hiệp hội Dừa Việt Nam chia sẻ. 

"Điện Mặt Trời Cho Nhà Máy - Giải Pháp An Toàn Tối Đa Nâng Cao Sản Lượng", đồng thời hướng dẫn "Sử dụng dữ liệu hải quan để phát triển kinh doanh toàn cầu", để gia tăng lợi thế cạnh tranh của các chuyên gia đến từ Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS). 

"Xây dựng Thương hiệu Thương mại Điện tử cho Sản phẩm Gắn Mác 'Made in Vietnam'" và "Phát Triển Chiến Lược Bán Hàng Trực Tuyến Đa Kênh Hiệu Quả", do diễn giả Ben Leonard (Ecom Brokers) và Meghla Bhardwaj (Vietnam Sourcing Network) chia sẻ, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách tận dụng các nguồn cung ứng sản phẩm tại Việt Nam và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến. 

Ms. Wing Leung (Hiệp hội Giày Dép Hồng Kông) đưa ra những phương pháp và công nghệ mới nhất vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với các chủ đề "Ứng Dụng Công Nghệ 3D Trong Thiết Kế Và Sản Xuất Giày".

Ngoài ra, chuỗi hội thảo xoay quanh những chủ đề nổi bật như: “Tầm Quan Trọng Của Các Chương Trình An Toàn Trong Ngành Sản Xuất Và Cung Ứng Thời Trang”, “Luật Sở Hữu Trí Tuệ Về Sở Hữu Công Nghiệp Dành Cho Nhà Đầu Tư”, "Xu Hướng Cung Ứng Mới, Cơ Hội Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Việt Trong Chuỗi Cung Ứng Toàn Cầu" và nhiều chủ đề khác. 

Triển lãm tổ chức nhiều hoạt động nhằm kích cầu giao thương bao gồm: Kết nối giao thương, Trình diễn thời trang, Khu trưng bày sản phẩm nổi bật, Tour triển lãm trực tuyến.

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam được tổ chức từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM, quy tụ hơn 400 nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á; dự kiến thu hút 8.000 nhà mua hàng quốc tế tìm nguồn cung ứng các ngành hàng Nhà cửa và Nội thất, Quà tặng và Thủ công mỹ nghệ, Thời trang và Dệt may. Miễn phí vào cổng: https://bit.ly/Global-Sourcing-Fair-April2024

BTV
ĐỒNG HÀNH