Routine ra mắt BST Coffee Lovers Series 3 tại Dinh Độc Lập ngày 7.4.2024

Routine tổ chức sự kiện ra mắt BST Coffee Lovers Series 3 với chủ đề Tình bạn - Đi cùng nhau, lớn cùng nhau tại Dinh Độc Lập ngày 7.4.2024

Coffee Lovers là dòng thiết kế signature của Routine sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường S.Café. Không chỉ tiên phong cho xu hướng thời trang bền vững, Coffee Lovers còn tôn vinh tinh thần Việt Nam thông qua sự kết nối sâu sắc giữa văn hoá cà phê, phong cách sống và thời trang. Mỗi series Coffee Lovers đều truyền tải góc nhìn của thương hiệu về một chủ đề cuộc sống.

Đánh dấu sự ra mắt của Coffee Lovers Series 3, Routine sẽ tổ chức sự kiện ra mắt với chủ đề Tình bạn – Đi cùng nhau, lớn cùng nhau. Thông tin chi tiết về sự kiện:

·         Thời gian: 9h00 – 16h00, Chủ Nhật, ngày 07.04.2024

·         Địa điểm: Dinh Độc Lập, 135 Nam Kỳ khởi nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

·         Miễn phí vé vào cổng, đăng ký tham dự sự kiện tại: https://campaign.routine.vn/coffee-lovers-serie-3

Thông qua sự kiện, Routine muốn tôn vinh tình bạn – thứ tình cảm tinh khôi, trong sáng, một tài sản vô giá trong cuộc đời mỗi người. Tình bạn được tạo nên bởi những tình cảm chân thành, sự gắn bó, kết nối không toan tính, và những xúc cảm đẹp đẽ, thiêng liêng. Những người bạn không chỉ đi cùng nhau mà còn lớn cùng nhau.

Sự kiện sẽ hé lộ các thiết kế trong Bộ sưu tập với màn trình diễn fashion show, các hoạt động tìm hiểu về sản phẩm làm từ cà phê và các hoạt động gần gũi, gắn kết bạn bè như thưởng thức cà phê, âm nhạc, các workshop nghệ thuật nhuộm áo, cắm hoa, vẽ tranh … từ Routine và các thương hiệu đối tác khác. Sự kiện cũng mang đến nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ Routine, Piaggio, Lavie, Là Việt…

Về thiết kế của Coffee Lovers Series 3, các thiết kế làm từ vải S.Café lần này được lấy cảm hứng thẩm mỹ từ văn hoá cà phê gần gũi âm nhạc – cũng giống như tình bạn. Với những sắc màu tự nhiên, đa dạng của hạt cà phê và đồ uống từ cà phê, sự xuất hiện của phím đàn guitar, khán giả sẽ được gợi nhớ lại những kỷ niệm hồn nhiên với bạn bè.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ROUTINE VIỆT NAM

Phòng Marketing

Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Lê Đình, 11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Số điện thoại liên lạc: 0901803260

Email: uyen.nn@routine.vn

Website: https://routine.vn/

 

BTV
ĐỒNG HÀNH