Wink Hotel Tuy Hoa Beach - Biểu tượng mới của sự tiện nghi và sang trọng

Wink Hotels – thương hiệu khách sạn do người Việt sáng tạo trên công nghệ mang tính cách mạng, tái định nghĩa phân khúc hạng sang với giá cả phải chăng vừa công bố khai trương khách sạn thứ 4 tại thành phố biển Tuy Hòa, Phú Yên vào ngày 8/3/2024.

Cắt băng khai trương khách sạn Wink Hotel Tuy Hoa Beach sáng 8/3/2024

Nằm tại vị trí tuyệt vời với tầm nhìn thẳng ra biển, Wink Hotel Tuy Hoa Beach mang đến trải nghiệm lưu trú hoàn toàn mới, với thiết kế sáng tạo, táo bạo và công năng hiện đại. Khách sạn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chất lượng cao, kết hợp tinh tế giữa sự hiện đại và giá trị truyền thống của địa phương. Wink Hotel Tuy Hoa Beach không chỉ là một nơi ở, mà còn là không gian đẳng cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những du khách đang tìm kiếm sự đổi mới và thoải mái trong chuyến hành trình của mình.

Wink Hotel Tuy Hoa Beach khởi công xây dựng từ tháng 05/2022, hiện đã hoàn thành với quy mô 20 tầng nổi, tổng diện tích sàn lên đến 12.000 m2. Khách sạn sẽ là một lựa chọn lưu trú tuyệt vời cho du khách tại Phú Yên với 220 phòng nghỉ, bao gồm 4 hạng phòng: Deluxe, Unique Wink Twin, Signature Wink Family, 1-Bedroom Junior Suite. Tất cả hạng phòng đều tích hợp thiết bị điều khiển trực quan, nệm Wink siêu êm ái cùng bộ chăn ga gối làm bằng chất liệu linen cao cấp, và vòi sen có thể tăng chỉnh áp suất nước. Ngoài ra, khách sạn còn đem lại các tiện nghi với nguồn gốc địa phương, thân thiện với môi trường, tái sử dụng để giảm thiểu rác thải, minibar và TV thông minh dễ dàng kết nối và chọn lựa nội dung theo ý muốn.

Ông Peter Ryder, Chủ tịch Wink Hotels kiêm Chủ tịch điều hành Indochina Capital nhấn mạnh: “Khách sạn Wink Hotel Tuy Hoa Beach không chỉ là một nơi dừng chân trong chuyến hành trình của du khách, mà còn là một điểm đến được thiết kế tinh tế, nơi mỗi chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra không gian sống động và phong cách. Với sứ mệnh cung cấp trải nghiệm lưu trú và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc nhất, chúng tôi cam kết mang lại những giây phút đáng nhớ cho mỗi vị khách đến thăm”.

Wink Hotel Tuy Hoa Beach là địa chỉ dành cho những người yêu thích sự tiện lợi và linh hoạt với mô hình hoạt động 24/7. Đến với khách sạn, du khách có cơ hội trải nghiệm STAY24 với lợi ích nhận phòng giờ nào trả phòng giờ đó, Wink Gym hoạt động 24 tiếng, Wink Bar phục vụ bia tươi, cà phê, thức uống cocktails cổ điển và đặc trưng, cùng hồ bơi nằm trên tầng cao nhất của khách sạn để tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn thành phố. Phòng giặt ủi tự phục vụ và khu vực Grab&Go - nơi du khách có thể mua đồ ăn nhẹ, đồ uống và đồ dùng với giá như ở cửa hàng tiện lợi, đều vận hành xuyên suốt để đáp ứng nhu cầu mọi lúc của khách hàng. Wink Hotel Tuy Hoa Beach là lựa chọn tối ưu cho mọi du khách, dù là người đi công tác, gia đình, hoặc nhóm bạn.

Ông Oishi Shuichi, Giám đốc Tập đoàn Kajima kiêm Giám đốc điều hành Kajima Development Pte Ltd., chia sẻ rằng Wink Hotels đặt mục tiêu đứng đầu thị trường khách sạn tại điểm đến du lịch mới nổi này: “Năm 2023, Phú Yên ước đón 3,2 triệu lượt du khách, tăng 45.4% so với năm 2022 và tăng 74.9% so với năm 2019, thời điểm trước dịch COVID-19. Chúng tôi tin rằng Wink Hotel Tuy Hoa Beach sẽ đáp ứng nhu cầu của số lượng du khách ngày một tăng này”.

Tuy Hòa, thành phố trung tâm của tỉnh Phú Yên, được biết đến với vị trí đắc địa ven biển, giữa các thành phố lớn như Nha Trang và Quy Nhơn. Đây là một điểm đến lý tưởng cho du khách khi là nơi gặp gỡ của nhiều nền văn hóa độc đáo, nhiều di tích lịch sử quan trọng và nền ẩm thực vốn nổi tiếng về sự đa dạng, phong phú.

Ông Lê Tấn Hổ - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phú Yên phát biểu tại lễ khai trương

Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Wink Hotels phát biểu

Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Wink Hotels, tin rằng Tuy Hòa có rất nhiều tính sáng tạo và di sản địa phương để hỗ trợ thúc đẩy du lịch mạnh mẽ. “Chúng tôi hy vọng Wink Hotel Tuy Hoa Beach sẽ thay đổi bộ mặt du lịch tại đây. Đối với những du khách hiểu biết đang tìm kiếm những trải nghiệm địa phương mới mẻ, Wink Hotels mang đến sự thể hiện táo bạo về dịch vụ khách sạn xuất sắc với phong cách đậm chất Việt Nam, hoàn toàn phù hợp với thành phố biển náo nhiệt này, đặc biệt khi chúng tôi là thương hiệu khách sạn nổi bật về công nghệ và phát triển bền vững”, ông Piro chia sẻ.

Với vị trí đắc địa nằm ngay trên con đường Điện Biên Phủ, bên cạnh quảng trường 1/4, Wink Hotel Tuy Hoa Beach là cửa ngõ dẫn ra các hoạt động sôi nổi của thành phố biển. Chính quảng trường 1/4 là một điểm đến thú vị với không gian mở, công viên, và là nơi bạn có thể tận hưởng không khí trung tâm thành phố. Chỉ cách vài phút đi xe, nhà thờ Chánh Tòa, bảo tàng Phú Yên là những kiến trúc tôn giáo và văn hoá độc đáo với giá trị lịch sử và nghệ thuật đặc sắc. Cho những ai quan tâm đến văn hóa và ẩm thực địa phương, chợ đêm là nơi lý tưởng để trải nghiệm đặc sản và không khí sôi động vào buổi tối. Ngoài ra, du khách cũng có thể liên hệ với Wink’s Guides - đội ngũ nhân viên đầy am hiểu, luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 trên Whatsapp, Zalo hoặc trực tiếp tại Wink Hotel Tuy Hoa Beach để biết về những bí quyết tận hưởng trọn vẹn thành phố biển xinh đẹp này.

Wink Hotels là một thương hiệu khách sạn mới và độc đáo tại Việt Nam, nổi bật trong thị trường với một sứ mệnh đặc biệt: mang đến sự sang trọng và chất lượng cao với giá cả phải chăng. Được ra đời để phục vụ đối tượng du khách hiện đại và đầy khát vọng, Wink Hotels tập trung vào việc cung cấp những trải nghiệm độc đáo và chất lượng, được xây dựng trên cơ sở địa phương.

Wink Hotels là sản phẩm đầu tiên của Indochina-Kajima, một liên doanh giữa Indochina Capital Corporation, một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ tài chính và thị trường vốn ở Việt Nam, và Kajima Corporation, một trong những tập đoàn xây dựng và phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất của Nhật Bản. Với tầm nhìn đa quốc gia và sự kết hợp giữa sức mạnh địa phương và quốc tế, Wink Hotels cam kết mang lại sự đổi mới và chất lượng đẳng cấp.

Trước Wink Hotel Tuy Hoa Beach, 3 khách sạn Wink đã đi vào hoạt động, bao gồm: Wink Hotel Saigon Centre, Wink Hotel Danang Centre và Wink Hotel Danang Riverside. Nối tiếp trong chuỗi khai trương tới đây là khách sạn thứ năm - Wink Can Tho vào tháng 6 năm 2024.

Với cam kết mở rộng và phát triển, Wink Hotels sẽ tiếp tục làm nổi bật thương hiệu trên bản đồ du lịch Việt Nam và hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm lưu trú không thể quên.

 Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.wink-hotels.com Hoặc các trang mạng xã hội của Wink: https://www.facebook.com/winkhoteltuyhoabeachwww.instagram.com/winkhotels

Một số hình ảnh khác tại  Wink Hotel Tuy Hoa Beach :


BTV
ĐỒNG HÀNH