Ra mắt nồi dưỡng sinh OCOO – “Khỏe đẹp bên ngoài bắt nguồn từ bên trong - A healthy outside starts from the inside”

Cùng với nhịp sống hiện đại, vẫn còn nhiều người thường xuyên lựa chọn sử dụng các loại thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh, vì những thực phẩm này không chỉ bắt mắt, ngon miệng, mà còn được phục vụ nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng ít ai biết được chúng có tác hại cực lớn, gây ra các bệnh cản trở khả năng tự thải độc tự nhiên, giảm khả năng thanh lọc tự nhiên của cơ thể .

Chế độ ăn uống không lành mạnh là một trong những yếu tố chính gây ra các bệnh mạn tính như: Bệnh Tim mạch, Ung thư, Tiểu đường, Gout và các bệnh khác liên quan đến thừa cân, béo phì…

Cách bệnh mạn tính liên quan đến chế độ ăn uống

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người”, với mong muốn chia sẻ phương pháp chăm sóc sức khỏe, kiến tạo một lối sống lành mạnh thông qua chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý. Vừa qua nhãn hàng Frico đã tổ chức sự kiện: "A HEALTHY OUTSIDE STARTS FROM THE INSIDE - KHỎE ĐẸP BÊN NGOÀI BẮT NGUỒN TỪ BÊN TRONG” tại Hà Nội với sự đồng hàng của P.Gs, Ts, Bs. Dinh dưỡng Trịnh Bảo Ngọc, đầu bếp nổi tiếng Chef Hungazit, Chef Noemi cùng sự hiện diện của gần 200 khách mời là những người yêu ẩm thực, yêu lối sống khoẻ mạnh.

P.GS, Ts, Bs. Dinh dưỡng Trịnh Bảo Ngọc

Chef Hùng Hungazit - Tác giả sách hướng dẫn nấu ăn, Đại sứ Thực phẩm Canada tại Việt Nam

Chef Noemi Goh, Trưởng phòng Phát triển sản phẩm

Với gần 200 khách mời trong buổi sự kiện

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên sâu về: Vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng cơ sở, dinh dưỡng cộng đồng, vi chất dinh dưỡng , P.Gs, Ts, Bs. Dinh dưỡng Trịnh Bảo Ngọc đã không ngần ngại chia sẻ thực trạng ăn uống và vấn nạn an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay, những thực phẩm mà chúng ta tiêu thụ hằng ngày, nhìn bằng mắt thường trông rất tươi ngon, hấp dẫn nhưng chúng ta không thể nào biết được chúng có thật sự an toàn hay không. Từ những chuyến đi thực tế P.Gs, Ts, Bs. Dinh dưỡng Trịnh Bảo Ngọc thật sự kinh hãi khi chứng kiến cảnh những miếng thịt hôi thối được hô biến thành các món ăn hấp dẫn tại một số cửa hàng lề đường, các luống rau mới trồng, sau 3 ngày đã có thể thu hoạch đi bán bởi các loại thuốc kích thích tăng trưởng, chính vì vậy việc chúng ta sử dụng phải chính những loại thực phẩm không đảm bảo về chất lượng là không thể tránh khỏi.

Cùng với đó là phần hỏi đáp giữa khách mời và bác sĩ về chế độ dinh dưỡng dành cho người bệnh, các câu hỏi được khách mời đưa ra bác sĩ tư vấn khá tận tình và rất bổ ích.

P.GS, Ts, Bs. Dinh dưỡng Trịnh Bảo Ngọc chia sẻ về thực trạng ăn uống và vấn nạn an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay

Phần hỏi đáp giữa bác sĩ và khách mời tham gia sự kiện

Tiếp đến, là phần hướng dẫn nấu các món ăn dinh dưỡng đúng cách được Chef Hungazit và Chef Noemi Goh thực hiện bởi nồi Dưỡng Sinh OCOO. Khách mời cực kì ngạc nhiên khi được tận mắt nhìn thấy chiếc nồi Dưỡng sinh OCOO có thể nấu được nhiều món dinh dưỡng như: Trứng Sauna, Tỏi Đen, Collagen từ cá, Nước chiết xuất từ các loại trái cây và rau củ... các món ăn tưởng như chỉ có thể mua sẵn ở ngoài tiệm, đặt hàng từ nước ngoài hoặc tại các nhà hàng cao cấp thì nay lại có thể thực hiện ngay tại nhà.

Chef Hùng Hungazit và Chef Noemi Goh thực hiện các món ăn bổ dưỡng bởi nồi Dưỡng Sinh OCOO

Đặc biệt, sau khi thưởng thức các món ăn được thực hiện bởi OCOO, khách mời vô cùng hứng khởi bởi hương vị đặc biệt của món ăn. Một số vị khách mời đã phải thốt lên rằng: Tôi không nghĩ các món ăn này có thể tự làm, nón ăn thật sự khác biệt, ngon hơn, mới lạ hơn…


Khách mời hứng khởi khi được trực tiếp thưởng thức các món ăn bổ dưỡng

Nồi dưỡng sinh OCOO được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Cookmix, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam như một lời nhắn nhủ rằng “Sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của con người, con người có khoẻ mạnh hay không phụ thuộc vào những gì họ ăn hằng ngày”. Việc tuân thủ và áp dụng nguyên tắc ăn uống khoa học không chỉ mang đến một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp chúng ta phòng tránh và đẩy lùi mọi bệnh tật. Tuy nhiên, lựa chọn thực phẩm an toàn, phù hợp thôi chưa đủ, trong quá trình chế biến nếu thực hiện chưa đúng cách, chất dinh dưỡng quan trọng trong thực phẩm sẽ bị thay đổi ít nhiều, đặc biệt khi chế biến thực phẩm ở nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ tạo ra chất độc gây hại cho sức khoẻ. Vì vậy, ngoài lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng thì việc lựa chọn một một phương pháp chế biến thông minh là vô cùng cần thiết.

Vậy, nồi dưỡng sinh OCOO có gì đặc biệt?

·         Thứ nhất, Có thể nấu hàng trăm món ăn bổ dưỡng, sở hữu 19 chức ưu việt. Vì thế, khi sở hữu nồi dưỡng sinh OCOO, nghĩa là người dùng có thể chủ động chăm sóc sức khỏe tại nhà bởi các món ăn dinh dưỡng.

·         Thứ hai, Sử dụng công nghệ hơi nước khép kín, giúp hạn chế chất dinh dưỡng thoát ra ngoài, đảm hương vị món ăn.

·         Thứ ba, Là thương hiệu đồ dùng nhà bếp số 1 Hàn Quốc, có 37 năm kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe người dùng, bảo vệ sức khỏe một cách chuyên nghiệp.

·         Thứ tư, Sử dụng nồi nấu chứa Germanium cùng với các nguyên tố vi lượng..., sẽ phát xạ tia hồng ngoại xa giúp khử mùi, khử khuẩn, loại bỏ thuốc trừ sâu và kháng sinh trong thực phẩm.

·         Thứ năm, không dầu, không khói, không nhiệt độ cao, không giảm dưỡng chất.

Ngoài ra, OCOO còn vô cùng dễ sử dụng và thao tác thực hiện rất đơn giản, tiện lợi.

Nồi dưỡng sinh OCOO

Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo và đổi mới trong việc cung cấp các sản phẩm tiện ích bằng sự thấu hiểu, quan tâm mọi nhu cầu vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt. Công ty TNHH Cookmix mong muốn trở thành nhà cung cấp thiết bị nhà bếp hàng đầu, mang lại giá trị thiết thực về sức khoẻ cho khách hàng thông qua các sản phẩm công nghệ mới mang tầm quốc tế để góp phần hoàn thiện gian bếp tiện nghi cho gia đình Việt.

BTV
ĐỒNG HÀNH