Phần 2 phim Hạnh phúc đến rồi: Từ tập 101 đến 107 có gì mới?

“Cố đấm ăn xôi”, Văn Dương càng khiến mọi chuyện xấu hơn

Khi mọi chuyện đã vỡ lỡ thế nhưng Văn Dương vẫn cố gắng níu kéo bằng mọi cách. Nhận được cuộc hẹn từ Dịch Hoành, Văn Dương lập tức tìm đến nhà cha vợ với hi vọng níu kéo được Tuệ Quân.

Vốn thẳng thắn và đã quá hiểu tính cách con rể, Dịch Hoành mở đầu câu chuyện bằng yêu cầu Văn Dương chấp nhận kết thúc cuộc hôn nhân với Tuệ Quân và đưa cho anh ta một tấm chi phiếu, bởi ông cho rằng Văn Dương đã đến với Tuệ Quân bằng tiền thì cũng cần kết thúc mọi thứ bằng tiền. Tuy nhiên, Văn Dương đã không đồng ý và thẳng thắn xé bỏ tờ chi phiếu, cùng lời khẳng định “Con yêu Tuệ Quân, có cho nhiều tiền hơn con cũng không li hôn cô ấy”.

Trước thái độ “cố đấm ăn xôi” của Văn Dương, Tuệ Quân vô cùng tức giận. Hất thẳng ly nước vào Văn Dương và kiên quyết đuổi anh ta ra khỏi nhà, Tuệ Quân đã bày tỏ sự khinh thường trước nhân cách của kẻ mà cô từng gọi là chồng.

Những tưởng, khổ nhục kế của mình sẽ thành công, nào ngờ thất bại thảm hại và chuốc lấy ê chề, Văn Dương vô cùng tức giận.

Kẻ xảo quyệt quyết không buông tha cho Mỹ Thuần và Lưu gia

Sa cơ thất thế, Văn Dương lại đối mặt với sự khinh miệt của Miệng Rộng Lý Tam Lang khiến anh ta càng thêm chán nản. Hợp tác với nhau trên mối quan hệ lợi ích nên khi không còn lợi dụng được từ Văn Dương, Lý Tam Lang ko ngại trở mặt.

Không còn điểm tựa nào để có thể vực dậy, Văn Dương càng tức giận càng đổ hết tội lỗi cho Mỹ Thuần và Lưu gia và quyết không buông tha cho những người mà anh ta cho rằng đã đẩy mình vào thảm cảnh.

Theo dõi và chờ Mỹ Thuần ở nhà xe, Văn Dương bất ngờ xuất hiện và tấn công khiến mẹ con Mỹ Thuần không thể ngờ đến.

Liệu Mỹ Thuần và Lưu gia có bình yên trước những sóng gió từ kẻ xảo quyệt này?

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan Hạnh Phúc Đến Rồi - Phần 2, phát sóng lúc 17h30 mỗi ngày trên THVL1.

BTV
ĐỒNG HÀNH